Thursday, April 13, 2017

Thanh lý món đồ cũ dễ dàng với ứng dụng Fastsell

Được cho ra mắt kể từ tháng 6, Fastsell là một phần mềm trên điện thoại di động của nhóm Startup Việt do anh Nguyễn Hoàng Anh sáng lập nên.Qua quá trình khảo sát đối với người sử dụng có một trong các rào cản lớn nhất để dẫn đến quyết định buộc lòng phải bán các món đồ đã từng được sử dụng là công cụ vô cùng thuận lợi và an toàn để giúp đăng tin rao báo. Người sử dụng nếu không muốn đăng tin lên những trang rao vặt bởi các thông tin về họ dễ dàng bị kẻ gian lấy để spam Emal và tin nhắn. Theo chiều ngược lại người mua vẫn còn khá e ngại về độ tin tưởng của người bán cũng như là chất lượng sản phẩm.

Tải ứng dụng mua bán đồ cũ Fastsell dễ dàng bằng sản phẩm: Bộ phát wifi 4G tp-link M7350



Từ vấn đề đó, Nguyễn Hoảng Anh đã bắt đầu tiến hành việc nghiên cứu thị trường để giúp xây dựng lên mô hình kinh doanh cũng như là tìm kiếm được các cộng sự để khởi nghiệp cùng với Fasstell. Fastsell chính là sàn thương mại điện tử C2C tức từ cá nhân đến cá nhân ở trên chính điện thoại để giúp cho người muốn bán và người muốn mua mau chóng được tương tác trực tiếp cũng như thời gian để rút gắn quá trình giao dịch.

Mục đích là hướng đến trải nghiệm của người sử dụng, Fastsell đã được lập trình để được sử dụng đoen giản, sau khi được tải về cách cài phần mềm, bất cứ ai cũng dễ dàng đăng bán các món đồ trở nên dễ dàng hơn bằng việc chụp ảnh cũng như viết những dòng mô tả ngắn gọn để có thể đăng bán sản phẩm. Sản phẩm mau chóng sẽ được xuất hiện ở trên các ứng dụng bên cạnh đó còn giúp lan tỏa các thông báo đó tới những người cón nhu cầu mua gần đấy nhất. Đôi bên dễ dàng trao đổi và trả giá theo thỏa thuận của 2 bên. Hướng đến chất lượng giao dịch cũng như cộng đồng mua bán uy tín hơn vì thế nên sau mỗi khi bạn giao dịch thành công các bên sẽ tự động đánh giá dựa vào mức độ hài lòng của đối tác.

Xem thêm: TP Link 6400

Mô hình của Fastsell đang theo đuổi tuy là vẫn còn rất là mới mẻ tại Việt Nam nhưng trên thực tế thì vẫn còn rất phổ biến trên thế giới với một số các tên tuổi như: Carousell của Singapore Mercari là một start up tới từ Nhật Bản có trị giá triệu USD mà letgo đã huy động được 100 triệu USD ngay từ năm đầu tiên. Với sự thành công của những ứng dụng đó cho thấy rằng việc tiêu dùng thông minh và tiết kiệm hiện tại đang trở thành xu hướng không thể thiếu bây giờ.

Với khoảng chừng 90 triệu dân và người sử dụng Internet là khoảng chừng 45% dân số, số lượng người sử dụng trong giao dịch mua sắn trực tuyến cùng với 25 triệu người, Việt Nam hiện tại đang là thị trường vô cùng tiềm năng của Fastsell và ứng dụng đó hiện tại đang hướng đến những người sử dụng Smartphone ở tại chính các thành phố lớn của độ thị cùng các thói quen khi mua sắm online.

Sau khoảng 1 tháng chạy thử nghiệm ở trong hẹp chi tại Hà Nội và Tp.HCM, Fastsell đã thu hút được khoảng trên 8000 lượt tải và 4000 người sử dụng để đăng ký và 5000 món đồ đã được đăng bán trong đó có tới 20% giao dịch thành công. Fastsell đang nhận được rất nhiều đánh giá có lợi từ giao diện thiết kế thân tiện, thao tác đơn giản sẽ giúp cho quá trình mua bán được đơn giản hơn. Đó chính là bước khởi đầu để khích lệ và cho phép nhận được sự chấp thuận của người dùng với ứng dụng đó. Chiến lược tiếp theo của Fastsell đó là tăng thêm người sử dụng tại những thành phố lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Kết nối mạng 4G tốc độ cao cùng: TP Link 7300

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes