Thursday, April 13, 2017

Nếu như xuất hiện lỗi này trên Chrome bạn không nên tin vì bạn có thể sẽ bị hack bởi nó

Các tin tặc bây giờ đang càng ngày càng trở nên đáng sợ hơn bởi những nhà nghiên cứu về bảo mật họ cũng đã khám phá ra được một kiểu hack mới ở trên Chrome, theo yêu cầu của người sử dụng tải về một dạng font chữ bị thiết và lừa để họ cài phần mềm độc hại vào trong thiết bị máy tính của mình.

Bảo mật thông tin cá nhân trên mạng cùng: Bộ phát wifi 3G M7300


Loại Virus đó đã bị phát hiện lần đầu tiên bởi chính Mahmoud Al-Qudsi tới từ một công ty an ninh mạng và NeoSmart Technologies chính là người đã miêu tả vô cùng chi tiết về nó ở trong một bài viết ở trên chính trang cá nhân của anh ta.

Anh này cũng đã nhận ra các cái bậy khi xem tại một trang WordPress được cho là có thể cũng đã bị nhiễm Virus, không giống với các cuộc tấn công trên mạng khác thì trang này nó lại được che giấu khá kỹ lưỡng.

Về mặt cơ bản thì các tên Hacker đó sử dụng một JavaScript để có thể làm cho được hình ảnh cùng với chữ viết đó bị lỗi cũng như là khiến cho nó hiển thị các kí tự lạ thay vì ở dạng nội dụng thật.Với đoạn script đó đã giúp gợi ý người sử dụng cần phải được sửa chữa các vấn đề đó bằng việc là nâng cấp lên gói phông chữ mới của Chrome.

Truy cập mạng 3G/4G với thiết bị phát wifi M7350

Điều làm cho công cụ này trở nên tinh vi hơn đó chính là cách mà nó được thực hiện ngoài việc giúp sửa lỗi được những phông chữ ở bên trên, cửa sổ giúp hiện thông báo đó cũng đang được điều chỉnh để nó trở nên trông giống với một dạng quảng cáo Pop-Up tới từ chính Chrome và nó cũng được sử dụng Logo như là màu xanh của nút Update ở trên chính Chrome.

Như công ty NeoSmart Technologies đã nói có một số cái đuôi hiện đã lòi ra và cũng làm cho người dùng cần phải cảnh giác hơn. Ví dụ đó là thông báo ở bên trên nó chỉ xuất hiện duy nhất với phiên bản Version 53 của Chrome và điều đó cũng có thể sẽ làm cho bạn nhận ra được điều gì đó không được ổn cùng với đó là những yêu cầu cập nhật khi bạn sử dụng với một phiên bản tương đối thấp.

Cùng với đó là khi nhấn vào nút Update bạn cũng sẽ cần phải tải với một dile có tên là Chrome Font v7.5.1.exe về nhưng mà tên của nó lại không trùng khớp chút nào để hiển thị trên hướng dẫn được ghi là “Chrome_Font.exe”

Cho dù là như thế nhưng những nhà nghiên cứu cũng đã báo là hiệ tại Chrome vẫn không nhận diện được đó là những phần mềm độc hại nào nhưng mà bù lại nó vẫn hiển thị để giúp cảnh báo những tệp tin đó có số lượng tải về vô cùng hạn chế. Phần mềm để quét virus Windows Defender cũng chẳng thể nào nhận diện được loại Virus như vậy.

Phát wifi kết nối ổn định với sim 3G/4G cùng: TP Link MR6400


Công ty bảo mật đó cũng đã tiến hành chạy thử nó qua phần mềm VirusTotal và cũng được biết là chỉ có khoảng 9 trong tổng số 59 hệ thống diệt Virus ở trong CSDL của họ hiện tại đã tìm ra nó đó chính là file độc hại. NeoSmart Technologies đã có thêm một vài ghi chú vô cùng chi tiết về loại công cụ hack đó ở trên chính trang chủ.

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes