Wednesday, April 12, 2017

Anh ra luật mới phạt nặng nhà mạng nếu như không sửa mạng kịp thời

Các thuê bao điện thoại cố định cũng như là băng rộng đang gặp phải dịch vụ có chất lượng kém có thể sẽ được đền bù với hàng triệu bảng tự động theo như khung đề xuất mới của Ofcom theo phía ban quan lý viễn thông ở tại nước Anh cung cấp.

Ofcom vừa mới phát hành để giúp đề xuất và trong đó cũng đã yêu cầu những nhà mạng cung cấp các dịch vụ để có thể bồi thường hoặc là sửa mạng không đúng thời hạn, ước tính có đến 2,6 triệu khách hàng nhận được tối đa lên tới 185 triệu bảng và số tiền đền bù hàng năm theo như đề xuất.

Kết nối mạng 3G/4G tốc độ cao cùng sản phẩm: TP link M7350 review 

Lindsey Fussell hiện là giám động bộ phận của người sử dụng tại Ofcom đã cho biết rằng họ đang tiến hành dự thảo các quy định mới để giúp cho việc phạt các nhà mạng khi sửa chữa hoặc là lắp đặt không đúng với thời hạn khi mà mọi người đang chờ kỹ sư tới nhưng mà không có. Điều đó đồng nghĩa rằng khách hàng sẽ được bồi thường xứng đáng và là nhà cung cấp các dịch vụ và cũng cần phải nỗ lực tốt hơn để giúp dịch vụ được cải thiện tốt hơn.



Người dùng sẽ được tự động bồi thường bằng tiền mặt hay là trừ vào hóa đơn nếu như gặp phải trường hợp sau: Đường dây cố định băng rộng sửa chữa không được nhanh, dịch vụ mới hoạt động không đúng ngày cam kết, một kỹ sư không tới đúng lịch khi đã hẹn trước. Số tiền đã được thiết kế để phản ảnh cùng với đó là các mức phản ảnh mức độ thiệt hại của các khách hàng ví dụ như nếu kết nối băng rộng hay là điện thoại cố định sẽ không được sửa chữa trong 2 ngày làm việc và cùng với đó nhà cung cấp sẽ phải trả 10 bảng/ngày cho tới khi nào sửa chữa hoàn tất. Nếu các kỹ sư không tới đúng hẹn hay là hủy hẹn tiền phát 30 bảng nếu như các nhà cung cấp không khiến cho dịch vụ đó được hoạt động đúng lịch hẹn và họ sẽ phải trả 6 bảng/ngày để giúp trì hoàn bao gồm cả việc bị lỗi hẹn.

Richard Neudegg, là giám đốc quy định ở tại dịch vụ để giúp so sánh giá với uSwitch để giúp đánh giá cao đề xuất của Ofcom bởi vì nó sẽ làm cho các hãng cần phải giữ đúng lời nói. BT, Sky và Virgin Media đã liên minh đễ giúp đưa ra dự thảo tốt hơn về khoản tiền bồi thường tự động được tự nguyện nhưng Ofcom đã cho là nó không đạt hiệu quả mà khing phát ngành đưa ra là 3 bảng/ngày trễ hẹn chỉ bằng ½ so với Ofcom.

Tham khảo thêm: TP Link M7300

Ofcom ước tính rằng hàng năm có tới 185 triệu bảng sẽ được bồi thường cho khách hàng nếu như có tới 7,2 triệu trường hợp chậm chạp khi sửa chữa, lỗi hẹn hay là lắp đặt muộn như hiện tại. Mới chỉ có 1,1 triệu trường hợp đã được bôi thường và tổng số tiền lên tới 16,3 triệu bảng.

Theo nghiên cứu của Ofcom đã chỉ ra là 5,7 triệu khách hàng đã bị rớt dịch vụ cố định hoặc là băng rộng hàng năm, kỹ sư sai hẹn khoảng 250.000 cuộc và khoảng chừng 1,3 triệu người bị ảnh hưởng bởi vì đã lắp đặt muộn


Khung bồi thường đó không áp dụng dành cho những dịch vụ mạng di động bởi vì khoản bù lớn dành cho khách hàng, theo Ofcom chưa đến 1% bị mất mạng di động trong 1 ngày.

Xem thêm: MR6400 chất lượng cao phát wifi cực mạnh

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes