Các thuê bao điện thoại cố định
cũng như là băng rộng đang gặp phải dịch vụ có chất lượng kém có thể sẽ được đền
bù với hàng triệu bảng tự động theo như khung đề xuất mới của Ofcom theo phía
ban quan lý viễn thông ở tại nước Anh cung cấp.
Ofcom vừa mới phát hành để
giúp đề xuất và trong đó cũng đã yêu cầu những nhà mạng cung cấp các dịch vụ để
có thể bồi thường hoặc là sửa mạng không đúng thời hạn, ước tính có đến 2,6 triệu
khách hàng nhận được tối đa lên tới 185 triệu bảng và số tiền đền bù hàng năm
theo như đề xuất.
Kết nối mạng 3G/4G tốc độ cao cùng sản phẩm: TP link M7350 review
Lindsey Fussell hiện là
giám động bộ phận của người sử dụng tại Ofcom đã cho biết rằng họ đang tiến
hành dự thảo các quy định mới để giúp cho việc phạt các nhà mạng khi sửa chữa
hoặc là lắp đặt không đúng với thời hạn khi mà mọi người đang chờ kỹ sư tới
nhưng mà không có. Điều đó đồng nghĩa rằng khách hàng sẽ được bồi thường xứng
đáng và là nhà cung cấp các dịch vụ và cũng cần phải nỗ lực tốt hơn để giúp dịch
vụ được cải thiện tốt hơn.
Người dùng sẽ được tự động bồi
thường bằng tiền mặt hay là trừ vào hóa đơn nếu như gặp phải trường hợp sau: Đường
dây cố định băng rộng sửa chữa không được nhanh, dịch vụ mới hoạt động không
đúng ngày cam kết, một kỹ sư không tới đúng lịch khi đã hẹn trước. Số tiền đã
được thiết kế để phản ảnh cùng với đó là các mức phản ảnh mức độ thiệt hại của
các khách hàng ví dụ như nếu kết nối băng rộng hay là điện thoại cố định sẽ
không được sửa chữa trong 2 ngày làm việc và cùng với đó nhà cung cấp sẽ phải
trả 10 bảng/ngày cho tới khi nào sửa chữa hoàn tất. Nếu các kỹ sư không tới
đúng hẹn hay là hủy hẹn tiền phát 30 bảng nếu như các nhà cung cấp không khiến
cho dịch vụ đó được hoạt động đúng lịch hẹn và họ sẽ phải trả 6 bảng/ngày để
giúp trì hoàn bao gồm cả việc bị lỗi hẹn.
Richard Neudegg, là
giám đốc quy định ở tại dịch vụ để giúp so sánh giá với uSwitch để giúp đánh
giá cao đề xuất của Ofcom bởi vì nó sẽ làm cho các hãng cần phải giữ đúng lời
nói. BT, Sky và Virgin Media đã
liên minh đễ giúp đưa ra dự thảo tốt hơn về khoản tiền bồi thường tự động được
tự nguyện nhưng Ofcom đã cho là nó không đạt hiệu quả mà khing phát ngành đưa
ra là 3 bảng/ngày trễ hẹn chỉ bằng ½ so với Ofcom.
Tham khảo thêm: TP Link M7300
Ofcom ước tính rằng hàng năm
có tới 185 triệu bảng sẽ được bồi thường cho khách hàng nếu như có tới 7,2 triệu
trường hợp chậm chạp khi sửa chữa, lỗi hẹn hay là lắp đặt muộn như hiện tại. Mới
chỉ có 1,1 triệu trường hợp đã được bôi thường và tổng số tiền lên tới 16,3 triệu
bảng.
Theo nghiên cứu của Ofcom đã
chỉ ra là 5,7 triệu khách hàng đã bị rớt dịch vụ cố định hoặc là băng rộng hàng
năm, kỹ sư sai hẹn khoảng 250.000 cuộc và khoảng chừng 1,3 triệu người bị ảnh
hưởng bởi vì đã lắp đặt muộn
Khung bồi thường đó không áp dụng
dành cho những dịch vụ mạng di động bởi vì khoản bù lớn dành cho khách hàng,
theo Ofcom chưa đến 1% bị mất mạng di động trong 1 ngày.
Xem thêm: MR6400 chất lượng cao phát wifi cực mạnh
0 comments:
Post a Comment